Chuyển động ETEP
Đại học Vinh: Kiểm đếm các chỉ số liên kết giải ngân (DLIs) thuộc Chương trình ETEP năm 2020
Đại học Vinh: Kiểm đếm các chỉ số liên kết giải ngân (DLIs) thuộc Chương trình ETEP năm 2020

01/02/2021

ETEP - Thực hiện kế hoạch kiểm đếm DLIs thuộc Chương trình ETEP năm 2020 tại Trường Đại học Vinh của Cơ quan kiểm đếm độc lập (IVA) vào ngày 29/01/2021, tại Trường Đại học Vinh tổ chức kiểm đếm các chỉ số liên kết giải ngân (DLIs) thuộc Chương trình ETEP năm 2020.

Xây dựng tài liệu ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai và ứng dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học/THCS/THPT
Xây dựng tài liệu ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai và ứng dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học/THCS/THPT

25/01/2021

ETEP - Hôm nay, 25/1/2021, tại Tp Hồ Chí Minh, diễn ra Hội thảo xây dựng tài liệu ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai và ứng dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học/THCS/THPT (Tài liệu mô đun 9). Hội thảo do Trường ĐHSP Tp Hồ Chí Minh tổ chức trong khuôn khổ Chương trình ETEP.

Kinh nghiệm bồi dưỡng giáo viên phổ thông của ĐHSP-ĐH Đà Nẵng
Kinh nghiệm bồi dưỡng giáo viên phổ thông của ĐHSP-ĐH Đà Nẵng

08/01/2021

ETEP - Giảng viên sư phạm chủ chốt của ĐHSP-ĐH Đà Nẵng đã chủ động lập group theo môn học trên Zalo, Facebook để kết nối, hỗ trợ thường xuyên, liên tục.

Giám sát, hỗ trợ kỹ thuật tại Trường ĐHSP Tp Hồ Chí Minh
Giám sát, hỗ trợ kỹ thuật tại Trường ĐHSP Tp Hồ Chí Minh

06/01/2021

ETEP - Từ ngày 5/1 – 6/1/2021, đoàn giám sát tiến độ thực hiện Chương trình ETEP của Ngân hàng Thế giới, Ban quản lý Chương trình ETEP làm việc với Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ đợt giám sát, hỗ trợ kỹ thuật của Ngân hàng Thế giới với Chương trình ETEP.

Chương  trình ETEP tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa giảng viên sư phạm và giáo viên phổ thông
Chương trình ETEP tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa giảng viên sư phạm và giáo viên phổ thông

04/01/2021

ETEP - "Chưa bao giờ các trường sư phạm có sự gắn kết chặt chẽ với Sở GDĐT, giảng viên sư phạm gắn kết với giáo viên phổ thông như hiện nay. Trường sư phạm, giảng viên sư phạm đã có sự nhìn nhận và thấu hiểu hơn công tác giảng dạy cũng như năm bắt được nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên phổ thông, từ đó có sự điều chỉnh hoạt động đào tạo cho phù hợp. Giáo viên phổ thông cũng có nhiều cơ hội để trao đổi, học hỏi và tham vấn trực tiếp các vấn đề về chuyên môn với giảng viên sư phạm, hiểu hơn về hoạt động đào tạo của các trường sư phạm.

 Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông tại Phú Thọ
Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông tại Phú Thọ

30/12/2020

ETEP - Hội thảo là cơ hội để các nhà quản lý giáo dục, giáo viên phổ thông cốt cán, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông cốt cán, Viettel Phú Thọ và Trường ĐHSP Hà Nội 2 cùng nhau chia sẻ kết quả công tác bồi dưỡng, những kinh nghiệm và vướng mắc trong quá trình tổ chức bồi dưỡng đại trà mô đun 1, mô đun 2.

Tham vấn các bên liên quan về tài liệu bồi dưỡng mô đun 5,6 nhằm đảm bảo chất lượng
Tham vấn các bên liên quan về tài liệu bồi dưỡng mô đun 5,6 nhằm đảm bảo chất lượng

28/12/2020

ETEP - Thực hiện quy trình đảm bảo chất lượng tài liệu bồi dưỡng giáo viên phổ thông (GVPT) và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông (CBQLCSGDPT), ngày 28/12/2020, Trường Đại học Vinh tổ chức Hội nghị tham vấn các bên liên quan về tài liệu bồi dưỡng mô đun 5, 6 bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông. 

Giám sát đảm bảo chất lượng công tác bồi dưỡng thường xuyên GV phổ thông đại trà tại Quảng Trị
Giám sát đảm bảo chất lượng công tác bồi dưỡng thường xuyên GV phổ thông đại trà tại Quảng Trị

28/12/2020

ETEP - Ngày 27/12/2020, đoàn giám sát sát bồi dưỡng thường xuyên giáo viên phổ thông gồm đại diện BQL Chương trình ETEP và Trường ĐHSP – ĐH Huế làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị, Phòng GD ĐT huyện Hải Lăng về việc đảm bảo chất lượng của công tác bồi dưỡng thường xuyên GV phổ thông đại trà, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.